"http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd"> hole in the wall
Sunday, April 15, 2007
di pa ko nakakapag ganito e mafirstime nga

1. kelan ang bday mo? yung totoo?
nov 13

2. may fave song ka ba ngayon?
The Prayer ng Bloc Party tsaka I Don't Love You ng My Chemical Romance

3. barat ka ba?
hinde basta meron pa

4. close ba kayo ng mga pinsan mo?
oo

5. ilang beses ka maligo sa isang araw?
isa

6. anong perfume/cologne/body mist ang ginagamit mo?
wala no need

7. sino-sino mga kasama mo sa bahay nyo?
tita, pinsan, inaanak, katulong

8. which do you prefer? Long or pudpod na nails?
pudpod. dati mahaba at painted black

9. mahilig ka bang maglinis ng tenga pagtapos maligo?
hinde

10. may sarili ka bang restroom?
wow naman

11. mahilig ka bang mag internet?
oo

12. anong favorite mong site?
ung me magagandang babae na konti saplot. gusto mo, madami ako alam, libre tol!

13. kung tatanungin ka kung anong silbi mo dito sa mundo, anong isasagot mo?
taena naman

14. anong favorite mong kulay?
gray, dark blue, furfle

15. anong kulay ang suot mo ngayon?
olive green

16. anong kulay ng bed sheet mo?
pink and blue stripes

17. kung merong kang 1 hundred thousand dollars ngayong oras na to anong gagawin mo?
susupalpalin ko ng pera ung putang babae na yon, kung aayawan nya ipambabayad ko sa hitman

18. kung may isa kang wish na gustong matupad as in ngayon na, ano yun?
ang mabalik na sa dati ang buhay namin

19. anong gusto mong gawin sa mga oras na to?
magswimming, magdota, kumain

20. sinong pinaka huling tao ang naiisip mo bago ka matulog?
di ko alam baka wala

21. anong iniisip mo pag gising mo sa umaga?
pesteng buhay to

22. sino sa mga friends mo yung alam mong pwede mong pagkatiwalaan?

ung mga nakakaalam ng problema namin, kaya nga iknwento ko e

24. sino naman sa kanila yung madalas mong makasama?
walaaaa T_T

25. cnong bestest best friendS mo?
aj, alan, aaron

28. sinong huli mong naka text?
pinsan ko

29. sino huli mong nakausap sa phone?
si mommy

30. na-inlove ka na ba?
ata

31. in love ba sya sayo?
lucky me

32. nagka-boyfriend/girlfriend ka na ba?
oo thankyoulord kala ko sawi ako habang buhay e

33. sino ang trip mong kasama sa mahabang biyahe at bakasyon?

lahat!

34. sino crush mo ngayon?
Wendy and Bea ng PBB, Lauren Cohan, Diane Krueger, Kim Chiu, Maja Salvador, Anne Curtis, Antonella Barba, Jessica Alba, Jennylyn Mercado, Isabel Oli, Evangeline Lilly, Zhang Ziyi, ung girl sa Full House, atbp

35. ano talent mo?
gaming, eating, drinking, sleeping

Labels:

 
pinned at 17:28 |


1 Comments:


At 11:36 AM, Blogger Andalusia

ay hindi pa pala tayo magbespren noh? wahahaha sabagay siguro konti pang bondingness moments with you & feyt.